Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

BPK9 @Home

23 เม.ย. 2563



   จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้มีแนวโน้มอัตราของผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของท่าน ได้เพิ่มการบริการทางการแพทย์ อีกหนึ่งช่องทางความสะดวก ปลอดภัย มั่นใจ บริการคุณที่บ้าน “BPK9@HOME” บริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุม พร้อมเปิดให้บริการตรวจร่างกายเบื้องต้นให้คุณถึงบ้าน โดยมั่นใจได้ว่าถึงไม่มาโรงพยาบาล ก็ได้รับบริการที่มีปลอดภัยตามมาตรฐาน และ บริการ One Stop Service ศูนย์ตรวจสุขภาพ และวัคซีน ชั้น 3 ที่อำนวยความสะดวกในการเจาะเลือด ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ โดยผู้รับบริการสามารถขับรถขึ้นมาที่จอดรถ เพื่อรับบริการและชำระเงินได้ที่เดียว   
 
  ผู้รับบริการสามารถเข้าถึงบริการของโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ผ่านช่องทาง Telemedicine ปรึกษาแพทย์แบบใกล้ชิด ผ่านช่องทางสายด่วน โทร.1745, Application BPK Connect, Line Official Account @BPK9hospital, Facebook Fanpage Bangpakok9 International Hospitalและ Website www.bangpakokhospital.com ให้บริการในเวลา 8.00 น. ถึง 20.00 น. ของทุกวัน พร้อมมีบริการจัดส่งยาให้กับผู้ป่วยถึงบ้าน และสำหรับผู้รับบริการที่ไม่สะดวกเดินทางมาโรงพยาบาล ด้วยค่าบริการที่เหมาะสม เหมือนกับการมารับบริการที่โรงพยาบาล โดยการให้คำแนะนำและบริการทางการแพทย์นี้ เป็นไปในกรอบจำกัดตามข้อมูลที่แพทย์ได้รับจากผู้รับบริการ แต่ไม่จัดเป็นการวินิจฉัยทางการแพทย์ และไม่สามารถให้บริการในกรณีเจ็บป่วยฉุกเฉินที่ต้องการการรักษาทางการแพทย์เร่งด่วน
 
  “BPK9@HOME” ครอบคลุมบริการทั้งหมด 3 ด้าน เพื่อให้ผู้รับบริการ มั่นใจในคุณภาพ วางใจในความปลอดภัย ลดความกังวลไม่ต้องออกมาเสี่ยงนอกบ้านก็สามารถได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มาพร้อมกับส่งสุขภาพดีถึงหน้าบ้าน เพราะเราใส่ใจสุขภาพของทุกคน เราพร้อมดูแลคุณด้วยหัวใจ อยู่ที่ไหนเราไปหา  

ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่
 www.bangpakokhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745
“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ


Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.